แพ็กบท Dead by Daylight: Alien
ห้วงอวกาศอันเงียบงันชวนสะพรึง ทำให้ความมุ่งมั่นได้รับบททดสอบเหนือขีดจำกัด บท Alien ของ Dead by Daylight นำสองตัวละครที่แสนโดดเด่นมาสู่สายหมอก โดยมีฆาตกรตัวใหม่ คือ ซีโนมอร์ฟ และ ผู้รอดชีวิตคนใหม่ คือ เอลเลน ริปลีย์ พร้อมด้วยแผนที่ใหม่หนึ่งแห่งให้ผู้เล่นทุกคนได้ระทึก คือ ซากยานนอสโตรโม แพ็กบทนี้จะปลดล็อกเครื่องรางตัวติดตามการเคลื่อนไหว รวมถึงชุดแต่งกายหวนคืนบทที่หายากมากสำหรับเอลเลน ริปลีย์
ในที่สุดเอเลี่ยนก็มาถึง ซีโนมอร์ฟ เป็นตัวอย่างทดลองจากดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่ทั้งดุร้าย ว่องไว และแสนเฉลียวฉลาด Dead by Daylight: Alien ยังมาพร้อมกับผู้รอดชีวิตคนใหม่ คือ เอลเลน ริปลีย์ พันจ่าแห่งยานนอสโตรโม ผู้มีความสามารถและมองทุกสิ่งตามความจริง ริปลีย์แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่สยดสยองเหนือคำบรรยาย