Dead by Daylight: บท All Things Wicked
All Things Wicked พาคุณดำดิ่งสู่ความสยดสยองในโลกแอนะล็อกของฆาตกรใหม่ในนามดิอันโนว์น และผู้รอดชีวิตคนใหม่ เซเบิล วอร์ด การซื้อส่วนเสริมนี้จะปลดล็อกของตกแต่งสุดพิเศษ 2 อย่าง คือ ชุดลำลองทำสวนของดิอันโนว์น และเสื้อรัดทรงของนักออกแบบของเซเบิล วอร์ด
เบื้องหลังคุณ ในเงาสะท้อนบนหน้าจอ มีใบหน้าหนึ่ง ศีรษะนั้นเอียงเล็กน้อยเช่นเคย ปากนั้นอ้ากว้าง มีเสียงออกมา เสียงอันคุ้นเคย เสียงอันแปลกต่าง หากมันเรียกคุณเมื่อไหร่ ก็อย่าได้หันกลับไปเชียว ต่อให้คุณจำเสียงนั้นได้ก็ตาม