Dead by Daylight - Ash vs Evil Dead
แอช วิลเลียมส์ ฮีโร่ในตำนานจากซีรีส์สยองขวัญ Ash vs Evil Dead ได้เข้าสู่ดินแดนของเอนทิตี แม้ในยามนี้จะไม่มีเลื่อยไฟฟ้าให้ใช้ แต่แอชก็รู้หนทางหลบหลีกความตายอันน่าสยดสยองอยู่ดี เล่นเป็นแอชแล้วพเนจรไปท่ามกลางสายหมอกเพื่อหลีกเร้นจากปีศาจร้ายอีกครั้ง
ระหว่างการพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่กระท่อม แอชได้เปิดคัมภีร์เนโครโนมิคอน เอ็กซ์ มอร์ทิส (หนังสือแห่งความตาย) แล้วปลุกสิ่งที่มืดมิดในป่าลึกให้ตื่นขึ้น ปีศาจร้ายเข้าสิงสู่เพื่อนของแอช บังคับให้เขาต้องลงมือสังหาร และยังสิงสู่มือขวาของเขาจนต้องเลื่อยทิ้งไป ตลอดเวลาสามสิบปีนับจากนั้น แอชหลีกหนีอดีตของตนด้วยการทำงานในร้านแวลูช็อปและคอยหยอดหญิงอยู่ตามร้านเหล้า แต่แล้วในคืนหนึ่งเขาก็ทำเสียเรื่องเมื่อได้อ่านข้อความจากคัมภีร์เนโครโนมิคอนเพื่อหวังจะทำให้สาวประทับใจ
ปีศาจร้ายเจอตัวแอชอีกครั้ง ภายหลังการต่อสู้อันสยดสยอง อัศวินแห่งสุเมเรียก็ได้พาตัวแอชที่กำลังสูดลมหายใจเฮือกสุดท้ายอยู่นั้นไปยังโลกอนาคต แต่หลังจากข้อตกลงกับปีศาจไม่เป็นไปตามที่คาด แอชพบว่าตนอยู่ในดินแดนของเอนทิตีโดยปราศจากทั้งปืนลูกซองและเลื่อยไฟฟ้า