Dead by Daylight x ผ่าพิภพไททัน: แพ็กค้อนสงคราม
แพ็กค้อนสงครามจะมีให้เพียงชุดแต่งกายเท่านั้น โดยต้องซื้อตัวละครของ Dead by Daylight แยกต่างหาก และตัวเลือกชุดแต่งกายในแพ็กไม่สามารถปรับแต่งเองได้