เซลล์ออร่าเป็นหน่วยเงินตราหน่วยใหม่ของ Dead by Daylight มีไว้ใช้ซื้อและปลดล็อกตัวละคร (ทั้งที่อนุญาตและไม่อนุญาตให้ใช้) รวมทั้งไอเท็มสำหรับการปรับแต่งด้วย