Dead by Daylight: บท Forged in Fog
ขิ้นส่วนดำมืดในประวัติศาสตร์จะไม่ถูกหลงลืมอีกต่อไป บท Forged In Fog ของ Dead by Daylight ที่มาพร้อมฆาตกรคนใหม่ คือ เดอะไนท์ และผู้รอดชีวิตคนใหม่ คือ วิตตอริโอ ทอสกาโน รวมทั้งแผนที่ใหม่ คือ จัตุรัสพินาศ พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสแล้ว การซื้อส่วนเสริมนี้จะปลดล็อกจะปลดล็อกของตกแต่งสุดพิเศษของวิตตอริโอ ซึ่งก็คือ เสื้อแจ็คเก็ตนักบิดสุดหล่อ
ฆาตกรในบทนี้คือเดอะไนท์ เขามาพร้อมองครักษ์ที่พร้อมปฏิบัติตามคำสั่งด้วยความโหดร้ายทารุณเป็นที่ยิ่ง เดอะไนท์มีศิลปะการต่อสู้อันไม่อาจหาผู้ใดเทียบเทียมได้ ความกระหายของดาบเขานั้นไม่เคยมีวันที่จะเติมเต็ม เขาโถมทุ่มโทสะใส่จัตุรัสพินาศ และเหลือไว้ก็เพียงซากการทำลายล้างเท่านั้น
นอกจากนี้ Dead by Daylight บท Forged In Fog ยังมีผู้รอดชีวิตคนใหม่ นั่นก็คือ วิตตอริโอ ทอสกาโน นักเดินทางจากยุคสมัยอันสาบสูญและผู้เต็มใจจะเร่ร่อนไปทั่วทุกดินแดน ยุคของเหล็กกล้าและโลหะนั้นถึงกาลสิ้นสุดไป เช่นนั้นแล้วยุคแห่งสายหมอกอันเป็นนิรันดร์จึงเริ่มต้นขึ้น รวมทั้งเหล่าผู้ที่ถูกหล่อหลอมขึ้นมาภายในสายหมอกนั้นด้วย