Dead by Daylight - Hellraiser Chapter
บ้างว่าเป็นเทวดา บ้างก็ว่าคือปีศาจ ฆาตกรคนใหม่คือพินเฮด ผู้นำของเหล่าตัวตนจากมิติพิเศษที่เรียกกันว่าเหล่าซีโนไบต์ เขามุ่งมั่นสำรวจพรมแดนประสบการณ์ที่ไกลที่สุดผ่านความสุขกระสันและความเจ็บปวดอันไร้ขอบเขต พินเฮดใช้ตะขอและโซ่โจมตีเหยื่อ ฉีกเหนือเถือหนังกระทั่งกระชากวิญญาณเป็นชิ้นไปในการนั้น
เมื่อกล่องปริศนาที่เรียกว่าสัณฐานโทมนัสซึ่งเป็นกุญแจสู่มิติของพินเฮดถูกค้นพบและเปิดออกในดินแดนเอนทิตี เขาจะปรากฏกาย และพร้อมมอบความทุกข์ทรมานอันหอมหวานแก่ใครก็ตามที่ขวางหน้า