จะเกิดสิ่งใดขึ้นกันแน่ หากมีเพียงร่างกายที่เจริญเติบโต แต่จิตใจไม่อาจเติบโตตามได้ทัน? ความหวาดกลัวและกระวนกระวายอย่างเด็กๆ หากแต่อยู่ในร่างของชายผู้โตเต็มวัย ร่างอันบ้าระห่ำที่กวัดแกว่งเลื่อยไฟฟ้า? ผู้ที่รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่เชื่อฟังครอบครัว จะเป็นอย่างไรหากใครรู้ว่ามีอะไรอยู่ในสตูนี้
เจ้าเลเธอร์เฟซไม่ได้เป็นเพียงแค่คนจิตวิปริตที่คลั่งไคล้ผิวหนังเท่านั้น เขาต้องการการยอมรับและคำชื่นชม เขาเรียนรู้จากประสบการณ์แล้วถูกหล่อหลอมจนกลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้ เป็นยามเฝ้าบ้าน ผู้พิทักษ์ ผู้ดูแลประตูผู้ไร้ซึ่งเหตุผล มิเคยปริปากตั้งคำถามใดๆ และปัญหาทั้งปวงก็แก้ได้ด้วยเลื่อยไฟฟ้าของตน
เลื่อยไฟฟ้าอันทรงพลังและรุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ที่ฝังใบเลื่อยกับร่างเหยื่อจำนวนนับไม่ถ้วน ของขวัญวันเกิดที่แสนจะเหมาะกับมนุษย์กินคน เลื่อยไฟฟ้าคืออาวุธอันสุดร้ายกาจของเลเธอร์เฟซ เขาใช้มันโจมตีกวาดล้างอย่างรุนแรงได้ตามใจ
บาดแผลที่เกิดจากการโจมตีอันเหี้ยมโหดของคุณจะทำให้การร้องขอความช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบากและทรมาน ผู้รอดชีวิตคนอื่นจะไม่เห็นออร่าของผู้รอดชีวิตที่ใกล้ตายเมื่อยืนอยู่ภายนอกระยะ
พันธะอันแน่นแฟ้นกับเอนทิตีจะปลดล็อกความสามารถของตนในการอ่านออร่า หลังจากจับผู้รอดชีวิตแขวนบนตะขอแล้ว คุณจะเห็นออร่าของผู้รอดชีวิตรายอื่นที่อยู่ไกลจากตะขอเกินกว่า 36 เมตรเป็นเวลา 3 วินาที ให้แต้มเลือดโบนัสในกรณีที่ทำแต้มได้ขณะผู้รอดชีวิตแขวนอยู่บนตะขอ
การโจมตีอันร้ายแรงของคุณทำให้ไอเท็มร่วงหล่นจากผู้รอดชีวิตตอนกระแทก ไอเท็มที่หล่นหายไปจะเกิดความเสียหายส่วนหนึ่งจากจำนวนพื้นฐานของที่ชาร์จไว้