Dead by Daylight: Old Wounds Pack
ความเจ็บปวดรอคอยอยู่ใน Old Wounds Pack ซึ่งประกอบด้วยตัวละครที่เล่นได้จำนวน 8 ตัวจากบทสุดอำมหิต 4 บทในเกม Dead by Daylight ได้แก่ Darkness Among Us, Demise of the Faithful, Cursed Legacy และ Chains of Hate
พบกับการรวมตัวปริศนาของบทสุดโหดทั้งสี่ สัมผัสความศรัทธาที่ทำให้ทั้งร่างกายและวิญญาณต้องเน่าสลาย ปูเส้นทางสู่ความหายนะตลอดช่วงประวัติศาสตร์ และเผชิญโทษทัณฑ์ชั่วกาลปาวสานจากผู้ผูกพยาบาท สุดยอดประสบการณ์สยองขวัญแบบผู้เล่นหลายคนกำลังรออยู่ในแพ็กอันน่าเหลือเชื่อนี้ ซึ่งนำตัวละครออริจินัลของฆาตกรจำนวนสี่ตัว และตัวละครออริจินัลของผู้รอดชีวิตจำนวนสี่ตัวมาสู่สายหมอก