Dead by Daylight - Roots of Dread
เมื่อพลบค่ำกลายเป็นความมืด พวกมันก็มา Roots of Dread Chapter ของ Dead by Daylight มาพร้อม Killer คนใหม่ The Dredge และผู้รอดชีวิตคนใหม่ Haddie Kaur แผนที่ใหม่ Garden of Joy แสนประหลาดพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ การซื้อส่วนเสริมนี้จะปลดล็อกชุดเสื้อผ้าสุดพิเศษสำหรับ Haddle: The Pale Piped Shirt
Killer คือ The Dredge มวลไร้รูปร่างที่ประกอบด้วยแข้งขาที่บิดเบี้ยว และชักอยู่ในเงามืด The Dredge คือการปรากฏตัวของความมืดที่ถูกกดไว้ แสงสว่างจะเหือดหายเมื่อหายนะที่กลัวนี้ปรากฏขึ้น ดูอย่าง Garden of Joy ดินแดนที่เคยสงบ แต่ต้องหม่นมองไปตลอดกาลจากความกระหายอันน่าสยดสยองของ The Dredge แต่น้อยคนนักที่จะมีใจหาญกล้ามากกว่า Haddie Kaur ด้วยแรงขับเคลื่อนจากความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และความอยากรู้อยากเห็นที่อันตราย นักสำรวจมุมมืดนี้ไม่ปล่อยให้สิ่งใดคลาดสายตาขณะที่เธอทำภารกิจเพื่อทำความเข้าใจเอลดริช