คะแนนและรีวิวของ Dead by Daylight
สำหรับคนส่วนใหญ่แล้ว เมืองแฮดดอนฟิลด์นั้นปลอดภัยเสียจนเข้านอนโดยไม่ต้องล็อกประตูบ้านเลยก็ยังได้ แต่แล้วทุกสิ่งก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปเมื่อหน้ากากขาวที่ที่ออกล่าเหยื่อยามราตรีหวนกลับมาเพื่อหาเหยื่อรายต่อไป เผชิญหน้าความชั่วร้ายอย่างแท้จริง ที่ที่ความเจ็บปวดเป็นเพียงจุดเริ่มต้น และความตายคือทางออกทางเดียว คุณจะได้พบกับไมเคิล ไมเยอร์สตัวจริง แล้วร่วมต่อสู้หนีความตายไปกับลอรี่ สโตรด หรือไม่ก็ถูกฆ่าตายในแฮดดอนฟิลด์ ถิ่นเก่าของตน