Dead by Daylight: แพ็คล่าไม่รู้จบ
ความหวาดกลัวไล่ตามมาในแพ็คล่าไม่รู้จบ ซึ่งประกอบด้วยตัวละคร 9 ตัวที่เล่นได้จากบทที่อำมหิตที่สุด 4 บทของ Dead by Daylight คือ Portrait of a Murder, Roots of Dread, Forged in Fog และ Tools of Torment
ติดปีกเพื่อสร้างความทุกข์ทรมานอันเป็นผลงานชิ้นเอก กลั้นหายใจยามความมืดมิดรายล้อม ตั้งใจฟังเสียงที่ย้อนไปยังยุคที่เหล็กขึ้นสนิมและเต็มไปด้วยความโหดร้ายที่ไม่มีใครรู้ อย่าได้ละสายตาจากนักล่าผู้อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ประสบการณ์ความสยองแบบหลายผู้เล่นกำลังรออยู่ในแพ็คสุดสะพรึงนี้แล้ว โดยจะมีฆาตกรต้นฉบับสี่คนและผู้รอดชีวิตต้นฉบับห้าคนให้พาไปสู่สายหมอกกัน