Dead Island 2 Character Pack - Gaelic Queen Dani
ผ่านมรสุม การนองเลือด เปลวไฟอันเร่าร้อน อีกทั้งกำแพงหนามและเหล็กกล้า แม้จะต้องผ่านหลุมพรางหรือฝูงชนและถนนอันเฉอะแฉะจากสายฝนแบบไร้วี่แววของแท็กซี่สักคัน เราก็จะยังติดตามเธอ ราชินี Dani!
ปรับแต่งมือสังหารของคุณด้วยแพ็คตัวละครพรีเมียมของเรา ซึ่งประกอบด้วยชุดและอาวุธที่มีเอกลักษณ์เฉพาะจากคอลเลกชันแคทวอล์ก HELL-A