Dead Island 2 - Kingdom Come: Deliverance II Weapon Pack
ตอนนี้คุณสามารถรับมือกับศัตรูที่น่ากลัวในแบบยุคกลางได้อย่างเหมาะสมด้วยอาวุธใหม่สองชิ้นจากจักรวาล Kingdom Come: Deliverance II
ฟาดฟันฝูงซอมบี้ด้วย Sir Radzig's Sword อันโดดเด่น Henry ตัวเอกของ Kingdom Come: Deliverance II มีความผูกพันกับอาวุธชิ้นนี้มาก หน้าที่ การแก้แค้น และความโกรธคือเชื้อไฟให้กับฮีโร่ของเราและภารกิจของเขา ดาบยาวเล่มนี้เปรียบดั่งความแค้นในรูปแบบของเหล็กกล้าที่เหมาะสำหรับผ่าซีกศัตรูที่เข้ามาใกล้เกินไป
เครื่องมือป่นกะโหลกอันป่าเถื่อนที่จะทุบเหล่าผีดิบด้วยพลังอันโหดร้าย อาวุธโปรดของนักรบเช็กชื่อดังในประวัติศาสตร์ Jan Zizka ที่มีตาเดียวและมีชื่อเสียงในการทำสงครามจนทำให้เขากลายเป็นสัญลักษณ์ที่มีชีวิตของอาวุธที่ทรงพลังนี้ ไม่มีอะไรที่จะทุบหัวซอมบี้ได้ดีกว่านี้อีกแล้ว