Memories of Banoi Pack
มาพร้อมอาวุธ ทักษะ และความสามารถพิเศษต่างๆ ที่จะฉลองเกม Dead Island ดั้งเดิม Memories of Banoi Pack เป็นส่วนเสริมที่สำคัญต่อคลังอาวุธของมือสังหารซอมบี้ไม่ว่าหน้าไหน