Pulp Weapons Pack
Pulp Weapons Pack ประกอบด้วยอาวุธอันมีเอกลักษณ์สองรายการที่การันตีความประทับใจไม่รู้ลืม และนั่นก็คือ Homewrecker Sledge Hammer และ Eye Opener Pitchfork