Deadside - Mod Kit
เครื่องมือการม็อดสำหรับการสร้างม็อดสำหรับเกม Deadside ที่ใช้ Unreal Engine Deadside เป็นเกมยิงแบบโอเพนเวิลด์ที่ผสมผสานทั้งองค์ประกอบ PvP และ PvE ไว้ด้วยกัน