DEATHLOOP Deluxe Edition
สวมชุดให้พร้อมด้วย Deluxe Edition ที่มาพร้อมกับสกินตัวละครที่ดูดีมีระดับ อาวุธพรีเมียม และเพลงประกอบดิจิทัลเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปในโลกของ DEATHLOOP