เพลงประกอบเกมต้นฉบับ DEATHLOOP
ดื่มด่ำไปในโลกของ DEATHLOOP ด้วยเพลงประกอบเกมต้นฉบับ สัมผัสประสบการณ์เพลง 59 บทเพลงที่ไพเราะด้วยเวลารวมกว่า 2 ชั่วโมง เพลงประกอบมีทั้งไฟล์ MP3 และไฟล์เสียงความละเอียดสูง