Defunct
Defunct เป็นเกมผจญภัยอินดี้ที่เน้นโลกที่มีความลื่นไหล ความเร็ว และการมีส่วนร่วม คุณเป็นหุ่นยนต์พังๆ ที่บังเอิญตกลงสู่เรือขนส่งสินค้าขนาดยักษ์ในโลกยุคหลังมนุษย์ ซึ่งมีหุ่นยนต์อาศัยอยู่ คุณจะต้องกลับสู่เรือของคุณก่อนที่จะสายเกินไป!
คุณติดตั้งเครื่องยนต์กราวิไทซ์ ใช้เพื่อสร้างแรงดึงดูดรอบตัวคุณ ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความเร็วหลักของคุณ ใช้เพื่อเร่งความเร็วในการลงเขา แต่ต้องระวัง หากใช้เมื่อปีนเขาจะทำให้ความเร็วของคุณลดลง นอกจากนั้น ในโลกนี้มีเครื่องบูสต์ความเร็วต่างๆ อีกมากมาย เช่น เอเนอร์จูซ ซึ่งคุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อให้เดินทางได้เร็วขึ้น
เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้คุณเคลื่อนผ่านโลก พบหุ่นยนต์แปลกหน้า บินผ่านกองของเก่า และเป็นกำลังให้คุณเดินทางกลับเรือของคุณ