เพลงประกอบต้นฉบับ Deliver Us Mars
นักแต่งเพลงชื่อดัง Sander van Zanten ได้รังสรรค์เพลงประกอบที่ยิ่งใหญ่ของ Deliver Us Mars
ซึ่งมีเพลงประกอบที่น่าทึ่งถึง 111 เพลง และเพลงต้นฉบับกว่า 5 ชั่วโมง ซาวด์แทร็กต้นฉบับนี้ผสมผสานออเคสตร้าที่สมบูรณ์แบบเข้ากับซินธิไซเซอร์เพื่อบันทึกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น แอ็คชั่นที่บีบคั้นหัวใจ ดราม่าสะเทือนอารมณ์ และสถานที่อันน่าจดจำของเกมแอ็คชั่นผจญภัยนี้ สัมผัสประสบการณ์เพลงที่ยอดเยี่ยมของ Deliver Us Mars ด้วยเพลงที่น่าทึ่ง และเร้าใจนี้