Democracy 4 - Event Pack
เหตุการณ์ใหม่บางส่วนทำหน้าที่เป็นสัญญาณเตือน หรือบางทีการที่คุณผลักดันเทคโนโลยีมากขึ้นอาจนำไปสู่การว่างงานกะทันหัน เพราะ AI เข้ามาแทนที่งานก็ได้ มลภาวะตอนนี้เลวร้ายถึงขนาดที่โรงเรียนเตือนไม่ให้เด็กเล่นนอกบ้านแล้วหรือไม่ ดาราดังถูกปล้นรถกลางวันแสกๆ เป็นสัญญาณว่าอาชญากรกำลังอยู่นอกเหนือการควบคุม!
เหตุการณ์อื่นๆ อาจสร้างความปั่นป่วนได้เมื่อคุณคิดเอาเองว่าสิ่งเหล่านั้นอยู่ในความควบคุม เช่น เรือบรรทุกน้ำมันจม ระบบไฟฟ้าขัดข้อง หรือฤดูหนาวที่หนาวจัด หากคุณโชคดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบสุ่มบางอย่างอาจเปลี่ยนประเทศของคุณให้ดีขึ้น เช่น การเก็บเกี่ยวที่มีผลผลิตสูง ความก้าวหน้าทางการแพทย์ หรือความก้าวหน้าในการเจรจาทางการค้า
เสริม Democracy 4 ด้วยเหตุการณ์พิเศษเหล่านี้เพื่อทำให้เกมมีชีวิตชีวา คุณจะยังสามารถควบคุมประเทศ และรักษาฐานเสียงของผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้หรือไม่ หรือวาระการดำรงตำแหน่งของคุณจะหยุดชะงักลงด้วยเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ