Deponia: The Complete Journey
ขยะ ขยะ มองไปทางไหนก็มีแต่ขยะเต็มไปหมด ชีวิตบนดาวขยะ Deponia มีทุกอย่าง ยกเว้นสภาพแวดล้อมอันแสนสุข ไม่แปลกใจเลยที่ Rufus ทนไม่ไหวอีกต่อไป และได้วางแผนสุดเปิ่นแผนแล้วแผนเล่าเพื่อหลบหนีจากสถานที่เสื่อมโทรมนี้
วันหนึ่งในขณะที่ Rufus พยายามหนีไปจาก เขาบังเอิญได้พบกับ Goal สาวสวยที่มาจาก Elysium เขาตกหลุมรักหญิงสาวผู้นี้หัวปักหัวปำ และได้ผลักเธอออกจากยานอวกาศที่สะดวกสบายของเธอโดยไม่ตั้งใจ และทำให้เธอตกลงมาบนดาวขยะที่รกร้าง อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เขาคิดแผนการใหม่สุดร้ายกาจ เขาต้องการพา Goal กลับไปที่เมืองลอยฟ้า Elysium และในขณะที่ทำตามแผนนี้นั้น เขาจำเป็นต้องปลอมตัวเป็น Cletus สามีจอมขี้เกียจของเธอที่มีหน้าตาเหมือน Rufus ราวกับฝาแฝดไม่มีผิดเพี้ยน และนั่นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น...
ดำดิ่งสู่โลกของ Deponia-Trilogy เกมที่มีคะแนนสูงและกวาดรางวัลมามากมาย ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดยทีมนักพัฒนา Edna&Harvey: The Breakout, The Whispered World และ Memoria ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม ตัวละครน่ารัก บทสนทนาตลกขบขัน และการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างมุขตลกกับการไขปริศนา Deponia เป็นเกมที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เข้าร่วมเดินทางที่ตื่นเต้นเร้าใจไปกับ Rufus ครั้งแรกใน Complete Edition ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่มากมาย ซึ่งจะต้องโดนใจเกมเมอร์สายผจญภัย และผู้เล่นหน้าใหม่อย่างแน่นอน