Deluxe Edition
ดำดิ่งสู่โลกของ Desperados III และเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบ 2 ชั่วโมงครึ่งจากเกม
Desperados III OST คือเพลงประกอบที่แบ่งออกเป็นสามบท ซึ่งแต่ละบทจะมีดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ที่เข้ากับการเดินทางของ John Cooper และพวกพ้อง
แต่งและผลิตโดยนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ Beck Peccoz โดยมีศิลปินเดี่ยวฝีมือดีมาร่วมอัดด้วยมากมาย เดินหน้าไปให้ถึงขอบฟ้าด้วยเพลงประกอบเกม Desperados III อย่างเป็นทางการ