Destroy All Humans! 2 - Reprobed: แพ็กสกิน
Tuxedo, Mankini หรือ Sparkly Unicorn - 10 สกินพิเศษสำหรับ Crypto ราชาแห่งเอเลี่ยนตัวร้าย พุ่งทะยานด้วยสกินพิเศษ 4 แบบสำหรับจานบินคู่ใจของเขา ตกแต่งเพื่อโอกาสสำคัญ ตกแต่งเพื่อเข้าโจมตี!