Diabotical
แพ็ก Big มาพร้อมกับไอเท็มพิเศษมากมายเพื่อให้คุณเปิดตัวในลุคที่คุณต้องการ ประกอบด้วย Cybot Shell, สกินอาวุธ Broadsword ขนาดใหญ่, เหรียญจำนวนมากพอที่จะซื้อ Season 1 Battle Pass ได้ แถมยังมีเหรียญเหลือมากมายสำหรับซื้อของอย่างอื่นในร้านค้าอีกด้วย!