Dice Legacy Deluxe Edition
Dice Legacy Deluxe Edition มาพร้อมกับเพลงประกอบสุดมหัศจรรย์ที่จะติดตามคุณไปตลอดทั้งเกม สร้างฐานที่มั่นและสำรวจโลกรูปทรงวงแหวนในเกมสร้างเมืองแบบเอาชีวิตรอดโดยใช้ลูกเต๋า รวบรวมทรัพยากร เอาชีวิตรอดจากฤดูหนาว และโต้ตอบกับผู้อยู่อาศัยในโลกพิสดารแห่งนี้