Disaster Report 4: Summer Memories
หลังจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ คุณจะได้เผชิญหน้ากับโศกนาฏกรรมที่ส่งผลต่อชีวิตผู้คนมากมาย คุณต้องตัดสินใจว่าใครจะอยู่และใครต้องตายท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ คุณจะทำอย่างไรหลังจากมหันตภัยนี้
เมื่อเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นในเมืองที่คุณไปเยือน คุณต้องอยู่ท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายและวิกฤตการณ์อันร้ายแรง คุณจะต้องรับมือกับมหันตภัยนี้ คิดให้ดีและรวบรวมผู้รอดชีวิต และผ่านภัยพิบัติครั้งนี้ไปให้ได้ อาฟเตอร์ช็อก อัคคีภัย ตึกถล่มและซากปรักหักพัง และพื้นดินที่ไม่มั่นคงคือ ภัยบางส่วนที่คุณจะต้องเผชิญหน้าในสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ คุณจะทำยังไง เมื่อทุกๆ วินาทีและทุกๆ การตัดสินใจอาจหมายถึงความเป็นความตาย
ในเมืองที่กำลังจะล่มสลาย คุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และการตัดสินใจนั้นจะส่งผลต่อความปลอดภัยของคุณและคนอื่นๆ
พบผู้ที่รอดชีวิตในเมืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากญี่ปุ่น ที่ถูกแผ่นดินไหวอันทรงพลังทำลายล้าง และดูว่าจิตใจของมนุษย์จะรวมเป็นหนึ่ง... หรือแตกคอกันอย่างไร
ในเมืองที่เปี่ยมไปด้วยอันตราย คุณจะต้องรับมือกับวิกฤตต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ตึกถล่มไปจนถึงเปลวเพลิงอันร้อนระอุ