DISC ROOM
คุณพร้อมหรือยังที่จะถูกหั่นครึ่ง นี่คือปี 2089 และใบเลื่อยวงเดือนขนาดมหึมาได้ปรากฏขึ้นในวงโคจรของดาวพฤหัสบดี สวมชุดอวกาศหลวมๆ ของนักวิทยาศาสตร์ผู้กล้าหาญ แล้วออกสำรวจโรงฆ่าข้ามกาแล็กซีขนาดมโหฬารนี้ สิ่งที่ฆ่าคุณได้จะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น