Discord
∙ Discord เหมาะสำหรับการเล่นเกมและการพักผ่อนกับเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งากรสร้างชุมชนทั่วโลก ปรับแต่งพื้นที่ของคุณเองเพื่อพูดคุย เล่นเกม และใช้เวลาด้วยกัน
∙ สร้างอีโมจิ สติกเกอร์ เอฟเฟ็กต์ซาวด์บอร์ด และอื่นๆ แบบกำหนดเองขึ้นมา เพื่อเพิ่มความเป็นตัวคุณลงในการแชทด้วยเสียง ด้วยวิดีโอ หรือด้วยข้อความ ตั้งค่าอวาตาร์ สถานะแบบกำหนดเอง และเขียนอธิบายโปรไฟล์ของคุณ เพื่อแสดงในแชทตามที่คุณต้องการ
∙ การสตรีมคุณภาพสูงและความหน่วงต่ำช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังนั่งเล่นบนโซฟากับเพื่อนๆ ขณะเล่นเกม ดูรายการ ดูรูปภาพ ทำการบ้าน หรืออะไรทำนองนั้น
∙ เข้าและออกจากแชทเสียงหรือแชทข้อความได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องโทรหาหรือเชิญใคร คุณจึงสามารถแชทกับเพื่อนๆ ได้ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการเล่นเกม
∙ ดูว่ามีใครว่างเล่นเกมหรือใช้เวลาด้วยกันบ้าง สำหรับเกมที่รองรับ คุณสามารถดูโหมดหรือตัวละครที่เพื่อนของคุณกำลังเล่นอยู่และเข้าร่วมได้โดยตรง
∙ ดูวิดีโอ เล่นเกมในแอป ฟังเพลง หรือแค่เลื่อนดูและส่งมีมรัวๆ ส่งข้อความ โทร วิดีโอคอล และเล่นเกมได้อย่างราบรื่นในแชทกลุ่มเดียว
∙ คุณสามารถใช้ Discord ได้ทั้งบนพีซี โทรศัพท์ หรือคอนโซล สลับเปลี่ยนระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อจัดการแชทกลุ่มหลายรายการกับเพื่อนๆ