ดิสคัฟเวอรีทัวร์: ไวกิ้งเอจ
สัมผัสโลกแห่งไวกิ้งเฉกเช่นเดียวกับพิพิธภัณฑ์มีชีวิตใน ดิสคัฟเวอรีทัวร์: ไวกิ้งเอจ