Disgaea 6 Complete - สมุดภาพศิลป์ดิจิทัล
พบกับศิลปะแห่งความชั่วร้ายแห่ง Netherworld ได้ในหนังสือภาพดิจิทัล 63 หน้าที่เจ๋งสุดๆ เล่มนี้ และรับชมเบื้องหลังการออกแบบตัวละครโปรดของคุณอย่างใกล้ชิด!