Disgaea 6 Complete - Hololive Collaboration Set
Disgaea 6 Complete - Hololive Collaboration Set จะเพิ่มชุดตัวละครที่โดดเด่นที่มีสีพิเศษ เสียง และอุปกรณ์เข้ามาในเกมภาคหลัก