Disney Speedstorm - Buzz Lightyear Pack
ปรับแต่งประสบการณ์การแข่งรถของคุณด้วย Buzz Lightyear Pack! Disney Speedstorm เป็นสุดยอดเกมแข่งรถต่อสู้ด้วยฮีโร่ที่จะซิ่งกันในสนามความเร็วสูงซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลก Disney และ Pixar