Handful of Tokens - 200
โทเค็นเป็นเงินตราในเกม Disney Speedstorm ที่สามารถหาได้ฟรีจากการพิชิตเป้าหมายในเกมหรือซื้อได้โดยใช้เงินจริง โทเค็นไม่ได้อิงกับซีซั่น และสามารถเก็บสะสมเพิ่มได้เรื่อย ๆ โทเค็นใช้สำหรับซื้อไอเท็มในร้านค้า