Disney Speedstorm - Sulley Pack
หากมีไอเท็มตกแต่งหนึ่งรายการขึ้นไปในคลังของคุณอยู่แล้ว ไอเท็มเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็น Season Coin สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน