Disney Speedstorm -- Mega Max-Out Offer
ปลดล็อคพลังของเซ็ตอัพเกรดเต็มพิกัดอัลติเมท เซ็ตนี้จะอัพเกรดนักแข่งที่คุณเลือกให้เป็น 5 ดาวแล้วบูสต์สมรรถนะและความสามารถของนักแข่งที่เลือกทันที!