Disney Speedstorm -- แพ็คเริ่มต้นรวดเร็ว
ยกระดับการผจญภัยด้วยแพ็คเริ่มต้นรวดเร็วที่มีชิ้นส่วน 20 ชิ้นและเหรียญอัพเกรด 5,300 เหรียญเพื่อเพิ่มดาววู้ดดี้ Disney Speedstorm เป็นสุดยอดเกมแข่งรถต่อสู้ด้วยฮีโร่ที่จะซิ่งกันในสนามความเร็วสูง ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลก Disney และ Pixar!