Disney Speedstorm -- แพ็คเซ็ตไมค์ วาโซว์สกี้
อื่นๆ - ขั้นต่ำ: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์, Microsoft Visual C++ Redistributable 2019, แนะนำ: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์, Microsoft Visual C++ Redistributable 2019