Disney Speedstorm -- แพ็คหวานเจี๊ยบ
ยกระดับการผจญภัยด้วยแพ็คหวานเจี๊ยบที่มีชิ้นส่วน 65 ชิ้นเพื่อปลดล็อควาเนโลปี้และเหรียญอัพเกรด 20,000 เหรียญ Disney Speedstorm เป็นสุดยอดเกมแข่งรถต่อสู้ด้วยฮีโร่ที่จะซิ่งกันในสนามความเร็วสูง ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลก Disney และ Pixar!