DNF Duel - DLC 5: Nen Master
"Nen Master" สามารถเปิดใช้ได้ใน DNF Duel *ตัวละครนี้มีจัดชุมรวมกับ DNF Duel - Season Pass โปรดระวังอย่าซื้อซ้ำ