DOOM Eternal
กองทัพจากนรกมาบุกรุกโลก สวมบทบาทเป็น Slayer ในแคมเปญผู้เล่นคนเดียวที่ยิ่งใหญ่เพื่อพิชิตปีศาจข้ามมิติและหยุดยั้งการทำลายล้างมนุษยชาติครั้งสุดท้าย มีเพียงคุณเท่านั้นที่พวกมันหวาดกลัว
สัมผัสการผสมผสานเหนือชั้นของความเร็วและพลังใน DOOM Eternal ซึ่งเป็นก้าวใหม่ในการต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่บุกตะลุยไปข้างหน้า
สวมเกราะป้องกันที่มีเครื่องพ่นไฟที่ติดอยู่ตรงไหล่ ใบมีดตรงข้อมือแบบพับเก็บได้ ปืนและม็อดที่ผ่านการอัปเกรด รวมถึงความสามารถต่างๆ เพื่อให้คุณเร็วขึ้น แกร่งขึ้น และพร้อมรับมือทุกสถานการณ์มากกว่าที่เคย
หยิบสิ่งที่คุณต้องการจากศัตรู ฆ่าอย่างเมตตาเพื่อเพิ่มพลังชีวิต เผาให้มอดไหม้เพื่อเอาเกราะ และใช้เลื่อยปีศาจเพื่อประหยัดลูกกระสุนเอาไว้แล้วก้าวขึ้นเป็นที่สุดของนักฆ่าปีศาจ
ประสบการณ์การเล่นมัลติเพลเยอร์ 2 ต่อ 1 แบบใหม่ DOOM Slayer ในเกราะแบบเต็มรูปแบบเข้าประจันหน้ากับปีศาจที่คุมด้วยผู้เล่นสองคน โดยสู้กันในศึกมุมมองบุคคลที่หนึ่งเพื่อดูว่าใครจะชนะมากกว่าในแมตช์ 5 รอบ