Double Dragon Trilogy
เกมที่แหวกแนวและได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวในปี 1987 Double Dragon คือเจ้าพ่อแห่งเกม Co-op ที่ไม่มีใครโต้แย้งได้!
เข้าสู่ Double Dragon Trilogy ซึ่งเป็นการรวบรวมที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษสำหรับมือถือ และประกอบด้วยภาคอาร์เคดยอดนิยมทั้งสามภาค: Double Dragon 1, 2 (The Revenge) และ 3 (The Rosetta Stone) เรื่องแรกเริ่มต้นด้วยบิลลี่และจิมมี่น้องชายของเขา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้สองคน ในภารกิจช่วยเหลือมาเรียน แฟนสาวของบิลลี่ ที่ถูกแก๊งเงาดำลักพาตัวไป ท่าโปรดทั้งหมดของคุณอยู่ที่นี่แล้ว: ต่อย เตะ ศอก เข่า ชกหัว และอาวุธประเภทต่างๆ ที่ผิดกฎหมายบนท้องถนน
ต่อสู้ฝ่าฟันทั้ง 3 เกมและเพลิดเพลินไปกับความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในเกมอาร์เคดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุค 80!