อัปเกรดเป็น Deluxe Edition* เพื่อรับไอเทมตกแต่งอาวุธ และเกราะหลากหลายแบบ รวมถึงของหายากมากมายจากยุคที่ถูกลืมเลือน การช่วยทวีป Thedas ในแบบที่ดูดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว