Druidstone: The Secret of the Menhir Forest
ความชั่วร้ายได้มาเยือน Menhir Forest เหล่าดรูอิด ผู้ดูแลผืนป่าต่างเป็นทุกข์ เพราะอาร์คดรูอิดของพวกเขาหายตัวไปในสถานการณ์ที่น่าสงสัยอย่างยิ่ง และซีสต์มะเร็งสีม่วงได้เติบโตแพร่กระจายออกไป พร้อมกับนำความเสื่อมโทรม และโรคภัยไปยังทุกที่ที่พวกมันปรากฏตัว ซึ่งต้องอาศัยฮีโร่คนพิเศษมาช่วยกู้สถานการณ์ หรืออาจจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคน
Druidstone เป็นผลงานที่รังสรรค์ขึ้นด้วยใจรักจากผู้ร่วมสร้างซีรีส์เกม Legend of Grimrock ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม นี่เป็นเกมสวมบทบาทเชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นสำหรับผู้เล่นคนเดียว ซึ่งผสมผสานคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเกมสวมบทบาท และความสง่างามของบอร์ดเกมเชิงกลยุทธ์เข้าด้วยกัน ทุกเทิร์น ทุกการกระทำล้วนมีความหมาย ในขณะที่คุณต้องควบคุมเหล่าฮีโร่ของคุณเพื่อฝ่าฟันภารกิจสุดท้าทายที่รังสรรค์ขึ้นด้วยมือที่มีเป้าหมายที่หลากหลายและน่าประหลาดใจ
โลกของ Druidstone เต็มไปด้วยป่าโบราณที่เขียวชอุ่ม หินที่ตั้งเด่นเป็นสง่า ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ สิ่งมีชีวิตอันตราย และซากปรักหักพังที่เต็มไปด้วยปริศนา และ ณ ใจกลางสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด มี Aava ลูกสาวของอาร์คดรูอิด ซึ่งตอนนี้ต้องรับภาระของผู้เป็นพ่อ Leonhard ผู้คุมที่มีอดีตที่ลึกลับและโชคชะตาที่นำไปสู่ความตาย และ Oiko นักบวช Red Priest ผู้ล้มเหลว และเป็นตัวอย่างของคนที่ฉลาดแต่ไม่เฉลียว ในระหว่างทาง พวกเขาพบกับเพื่อนร่วมเดินทางและผู้ร้ายที่มีบุคลิกนิสัย และความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้การพบเจอแต่ละครั้งเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ
ระบบการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบช่องและผลัดกันเล่น ที่ซึ่งทุกเทิร์น ทุกการกระทำล้วนมีความสำคัญยิ่ง
อัปเกรดความสามารถของฮีโร่ของคุณ การตัดสินใจของคุณจะมีผลอย่างยิ่งต่อความสามารถของตัวละครของคุณ!
ค้นหาพัสดุที่หายไปเพื่อเข้าถึงอุปกรณ์ที่ดีที่สุดใน Steelface's Emporium of Curios