An Unexpected DLC
DLC จากดงป่าลึกโผล่มาแล้ว! เหล่าฮีโร่แสนดีจนน่าหมั่นไส้ทั้งหลายใช้ทักษะตกใจกลัว แล้ววิ่งหนีไม่คิดชีวิต! เป็นวิธีการที่ได้ผลดีมาก!
หลังจากที่ Absolute Evil ได้ชิงชัยอย่างต่อเนื่องของ และพิชิตเทพธิดาแห่งแสงสว่างได้ในที่สุด เจ้าพวกแมลงตัวน้อย... เอ้ย ฮีโร่ทั้งหลายที่หลงเหลืออยู่ได้ไปกบดานอยู่ในป่าลึกเขียวขจีของราชินีแห่งผืนป่า แล้ว "ราชินี" ผู้นี้ กล้าที่จะออกมาต่อกรกับความชั่วร้ายที่ไร้สำนึกและบ่อนทำลายธรรมชาติ ได้เวลาโค่นป่าให้ราบแล้ว ล้มต้นไม้ให้หมดดด!