Lord of the Kings
King Arcturus ผู้ยิ่งใหญ่กลับมาจากภารกิจของพระองค์พร้อมด้วย Holy Grail แต่กลับพบว่ามีใครบางคนสร้างความเสียหายต่อเมืองของพระองค์ (และทั่วอาณาจักร) ด้วย Stormbreeze พระองค์ทรงออกเดินทางเพื่อไปยึดดินแดนต่างๆ คืน แต่พระองค์ไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องเจอกับ ความชั่วร้าย ที่หัวเราะทีหลังและดังกว่าเสมอ
แม้ว่าผู้เล่นจะช่วยเหลือ King Arcturus ในเบื้องต้น แต่ไม่นานนักก็จะกลับไปอยู่ฝั่งความชั่วร้าย ซึ่งด้วยความช่วยเหลือจากฮีโร่ผู้แปรพักตร์จำนวนหนึ่ง พวกเขาจะกวาดล้างทุกอย่างไปพร้อมเขา