Dying Light: 10th Anniversary Bundle
ชุดบันเดิลที่วางจำหน่ายในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ Dying Light ชุดนี้ประกอบไปด้วยชุดยอดผู้รอดชีวิตที่เป็นที่ยอมรับ, ปืนลูกซองดอว์นเบรคเกอร์ที่ประเมินค่าไม่ได้, ปืนลูกโม่ซันเบิสต์สุดสว่างคาตา และมีดมาเชเต้โกลเดนไอดอลอันเจิดจรัส รูปลักษณ์อันโดดเด่นของไอเทมแต่ละชิ้นคือหลักฐานของวีรกรรมทุกอย่างที่คุณทำสำเร็จใน Harran นอกจากนี้ชุดบันเดิลนี้ก็ยังมีชุดสีแต่งรถบักกี้โกลเดนอาวเออร์ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของคุณในการบ่งบอกว่านี่คือความหวังสำหรับผู้รอดชีวิตและกองกำลังที่น่าเกรงขามต่อเหล่าศัตรู