Dying Light - Chivalry Weapon Pack
บ้าดีเดือดให้สุดๆ ขณะใช้ Zweihander ที่น่าเกรงขาม (ดาบสองมือที่โหดเหี้ยม) ฟาดฟันใส่ซอมบี้ และสัมผัสความรู้สึกตอนที่พวกมันกระแทกเข้ากับโล่ยุคกลางที่แข็งแกร่งของคุณ ซึ่งประดับประดาด้วยไม้กางเขนของ Agatha Knight หรือนกอินทรีของ Mason Order ความรุ่งโรจน์รออยู่!