Dying Light: Definitive Edition Upgrade
Dying Light: Definitive Edition อัปเกรดมาพร้อมกับส่วนเสริมทั้งหมดตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ส่วนเสริมเพิ่มบันเดิล 22 อัน ที่จะช่วยเขย่าสไตล์เกมเพลย์ของคุณ และโหมด Hellraid ถึงเวลาแล้ว! ข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่น Enhanced Edition ที่ต้องการครอบครองเนื้อหาที่เหลือของ Definitive Edition ที่นี่ในข้อเสนอที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งที่ดีที่สุด
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแบบโอเพ่นเวิร์ล สีสันที่น่าตื่นเต้นของยุคมืดสมัยใหม่ ซึ่งการกระทำของคุณจะส่งผลต่ออนาคตของเดอะซิตี้ กำหนดความสมดุลของอำนาจด้วยตัวเลือกของคุณท่ามกลางความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นและสร้างประสบการณ์ของคุณเอง! ใช้อาวุธมากกว่า 200 แบบ อุปกรณ์เสริมของอาวุธมากกว่า 20 แบบ และมีการใช้พลังมากมายให้เรียนรู้ ฝึกฝนให้มีความเชี่ยวชาญ อย่าแสดงความเมตตา เพราะคุณจะไม่มีวันได้รับตอบแทน